Breaking News
Loading...

Info Post

เทคนิคการเกากีต้าร์อย่างช้า หลายคนเมื่อฝึกกีต้ารใหม่ สิ่งที่จะขาดไม่ได้นั้นก็คือการฝึกเกากีต้าร์ เกาอย่างไรให้ได้เสียงที่ออกมาน่าฟัง ไพเราะไม่ผิดเพี้ยน วันนี้นำเทคนิคการเกากีต้าร์มาฝากครับ การเริ่มต้นเราควรจะเริ่มในการจับคอร์ดกีต้าร์ก่อนเพราะต้องใช้หลักการในการจับคอร์ดกีต้าร์ที่ดี ไม่บอด เพื่อให้เสียงที่ออกมานั้นมีเสียงที่ดีและน่าฟัง หลังจากนั้นเราจำเป็นที่จะต้องมีการฝึกเปลี่ยนคอร์ด เพื่อให้เกิดแม่นยำยิ้งขึ้น เมื่อเราสามารถที่จะทำได้ในสองอย่างข้างต้นนี้แล้ว เราควรจะเริ่มเกาจากช้าก่อน (ย้ำนะครับจากช้าก่อน) หลังจากนั้นเราก็จะคร่องเองและจะนำเราไปสู่การเกาแบบเร็วครับ ดูตามคลิ๊ปด้านล่างครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 พฤษภาคม 2556 เวลา 02:32

    เล่นกีต้าร์ดีมาก

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2556 เวลา 08:42

    กำลังฝึกเกากีต้าร์อยู่พอดีขอบคุณมากคะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ7 สิงหาคม 2557 เวลา 04:20

    อยากเล่นกีต้าร์แต่ไม่มีกีต้าร์ ทำไงดีว้า

    ตอบลบ