Breaking News
Loading...

Info Post

สอนกีต้าร์เทคนิคการบริหารนิ้วให้ได้ประสิทธิภาพ

สอนกีต้าร์การออกกำลังกานิ้วมือ
สอนกีต้าร์การบริหารนิ้ว
การบริหารนิ้วในการฝึกเล่นกีต้าร์นั้น นับว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้ที่ฝึกกีต้าร์ขั้นพื้นฐานเพราะนิ้วเป็นองค์ประกอบหลักของการฝึกเล่นกีต้าร์ หากเราไม่ใช้นิ้วเล่นแล้วเราจะใช้อะไรเล่น / ก็ถามไปได้ เรามาต่อครับ เนื่องจากนิ้วนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการฝึกเล่นกีต้าร์ไม่ว่าจะเป็นการ จับคอร์ดกีต้าร์  การดีดกีต้าร์  การเกากีต้าร์รวมไปถึงการโซโล่กีต้าร์ ทุกอย่างที่ผมกล่าวมานั้นต้องใช้นิ้นในการเล่นทั้งนั้น เพราะฉะนั้นความแข็งแรงของนิ้วจึงเป็นสิ่งที่สำคัญในการฝึกกีต้าร์ บางคนเล่นกีต้าร์ยังไม่ทันจบเพลงนิ้วก็เมื่อยล้าไปเสียแล้ว แต่ใจก็อยากเล่นอยู่แต่มือก็ไม่ไปเสียแล้ว นั้นแหละครับคือคนที่มีกล้ามเนื้อมือที่ไม่แข็งแรง ดังนั้นเราจะทำอย่างไรให้เรามีกล้ามนิ้วมือที่แข็งแรงได้ ก็โดยการบริหารนิ้วมือครับ วันนี้เราจะมาดูวิธีการบริหารนิ้วมือเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการเล่นกีต้าร์ครับ


4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 ตุลาคม 2556 เวลา 02:32

    โอดีมากๆการบริหารนิ้วเวลาเล่นกีต้าร์

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 ตุลาคม 2556 เวลา 02:34

    ใช่เลยมือกีต้าร์มือใหม่

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม 2556 เวลา 09:29

    ขอบคุณหลายๆครับเว๊บสอนกีต้าร์

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม 2556 เวลา 09:31

    สุดยอดครับ

    ตอบลบ